100 ARAW NG KOMIKS (Day 7) Komikon Comics Creation Comics Entries Compilation (2010)

100 ARAW NG KOMIKS (Day 7) Komikon Comics Creation Comics Entries Compilation (2010) Unang lumabas noong 2010 Komikon sa Starmall EDSA. Naisipan kong lipunin sa isang Indie Comics Compilation ang mga nagwagi kong Indie Comics sa Komikon. Una ay ang Baboy(2008), DogStyle(summer 2009) at ang MLU (Oct 2009). May paunang salita rito ang editor ng Pinoy Komiks Rebyu na si Randy Valiente, at afterword naman mula kay Freely Abrigo (SKP). Dumadami na kasi ang mga nagawa kong indie kaya naisipan kong pag-isahin na lang.

Ito ang pinakamabili kong Indie Komiks sa lahat ng nagawa ko na. Lagi ko itong sinasuggest na billhin nila pag tinatanong ako kung ano ang mairerekomenda ko.



masaya ako sa komiks kong ito dahil dito ay nakilala ako sa mundo ng komiks. Lalo na sa mundo ng indie Komiks sa Pilipinas.

Comments

Popular posts from this blog

Ballpen Sketches

‎100 ARAW NG KOMIKS (Day 20) KAGUBATAN (2004)

Glasshousegraphics Comics creation Seminar