100 ARAW NG KOMIKS (Day 10) Baboy2

100 ARAW NG KOMIKS (Day 10) Baboy2 - Unang lumabas noong summer komikon 2010. Dahil sa daming feedback na natanggap ko sa Baboy ay naisipan kong gumawa ng 2. Napansin ko lang na sobrang layo ng pag-kakagawa ko sa Baboy2 kumpara sa Baboy(2008) mas malinis yung linya, pero mas type ko yung Baboy1 hnd ko alam kung bakit, parang mas puno ng emosyon ang yung una kasi siguro. Tulad ng Baboy1, traditional ang pagkakagawa ko sa komiks na ito at walang tulong ng computer o photoshop lahat ay sulat at guhit kamay. bukas ang ending ng Baboy2 na pwedeng pang magkaroon ng mga kasunod, hindi ko lang sigurado kung gagawan ko pa, ano sa tingin nyo?

Comments

Popular posts from this blog

Ballpen Sketches

‎100 ARAW NG KOMIKS (Day 20) KAGUBATAN (2004)

Glasshousegraphics Comics creation Seminar