100 ARAW NG KOMIKS (Day 5) EDSA (2009)

100 ARAW NG KOMIKS (Day 5) EDSA (2009) - Unang lumabas noong Metro Comic Con 2009. Ito ang aking unang Indie komiks collaboration kay Randy Valiente, isang malupit na manunulat at artist siya rin ang Edito ng Pinoy Komiks Rebyu, una ko syang nakilala sa tauanang Komikon, bumili sya ng Baboy at Dogstyle komiks ko at pagkatapos nun ay kinontak na nya ako para tanungin ako kung payag daw ba akong makipag-colab sa kanya, syempre pumayaga ako. :)

Tungkol ito sa EDSA sa hinaharap ang pangunahing tauhan ay si Piolo Locsin at EDSA Shrine. Sa mga komiks conventions madami-dami din ang bumibili nito. Sa mga nakabasa na ng Indie komiks namin ni Randy sana ay nag-enjoy kayo sa pagbabasa. :D

Comments

Popular posts from this blog

Ballpen Sketches

‎100 ARAW NG KOMIKS (Day 20) KAGUBATAN (2004)

Glasshousegraphics Comics creation Seminar