100 ARAW NG KOMIKS (Day 9) Mukat

100 ARAW NG KOMIKS (Day 9) Mukat - Ito ay cover ng mukat Comics ko. Yung comics na simulan ko nung college(2002) Mahilig akong mag-experimento sa covers at pure traditional lahat ng ginagawa ko. Wala kasi akong computer at kung ano-ano pa kaya nag-tatyaga ako sa pentel pen, sign pen at papel. Alam nyo ba na ang cover na ito ay gawa sa poster ng sigarilyo? Oo likod yan ng poster ng kung hnd ako nagkakamali ay Mighty cigarette. May sari-sari store kasi kami sa Pangasinan, nakikita ko na magandang gawing art board at book cover yung mga likod kasi makakapal na papel ang gamit nila hehe, saka wala pa akong pera nun. Ako na rin mismo ang nagba-bind ng komiks ko. Pinag-aralan kasi namin sa isang shop subject namin kung paano mag-bind. :D

Comments

Popular posts from this blog

Ballpen Sketches

‎100 ARAW NG KOMIKS (Day 20) KAGUBATAN (2004)

Glasshousegraphics Comics creation Seminar