Mukat: one of my first Comics

This is my personal treasure, one of the my early works as a comic artist. Photocopied comics that I did when I was in college way back 2002. Hnd pa back to back kasi mahirap kausap yung mga nagseserox samin. Grabe talaga ang inpluwensya ng Jap anime sa akin kaya ito yung ngawa ko. Sarili ko lang din yung cover design, mahilig akong maglaro sa design hnd ko pa kasi alam yung Photoshop so gupit gupit sa magazine at color pencil ang gamit ko. Iniisip kong ilabas next komikon na indie, tingin nyo may bibili? hehe tingnan natin! :)

Comments

  1. I read the original copy/ draft copy 6 or 7 years ago.i liked the story. i'll surely buy for my book collection!! go mukatman!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ballpen Sketches

‎100 ARAW NG KOMIKS (Day 20) KAGUBATAN (2004)

Glasshousegraphics Comics creation Seminar